เช็คด่วน! บลัชออน 3 เฉดสีนี้ที่เหมาะกับสาวเอเชีย

อะไรเด็ด อะไรดัง อะไรโดน ผู้หญิงอย่างเราจะพลาดได้ยังไงล่ะ ก็ต้องอัพเดทกันอยู่ตลอดเวลา ทุกเรื่องบนใบหน้าก็ต้องเก็บให้ครบ ไม่ว่าจะเป็น คิ้ว ตา จมูก ปาก และ แก้มก็สำคัญเช่นกัน อย่าละเลยเป็นอันขาด คิ้วตา ปากเป๊ะแล้ว แต่แก้มดันมาพัง เพราะเลือกสีไม่เข้ากับการแต่งหน้าในวันนั้นๆ เป็นอันจบเห่ ันนี้เราคัดเฉดสีของบลัชออนที่กำลังฮิตและเข้ากับสีผิวของสาวเอเชียมาแชร์ให้สาวๆ เช็คกัน 3 เฉดสีที่คัดมานี้ปัดแล้วรอดชัวร์ค่ะ แต่ก็ต้องเลือกให้เข้ากับสีผิวของสาวๆ ด้วยนะคะ ไม่งั้นโป๊ะแตก อย่าหาว่าไม่เตือนน้าาาา

ชมพู

บลัชออนที่เหมาะกับสาวเอเชีย

บลัชออนที่เหมาะกับสาวเอเชีย

บลัชออนที่เหมาะกับสาวเอเชีย

สำหรับสาวผิวขาวและต้องการอยากได้ลุคที่ดูน่ารักแบบธรรมชาติมีแก้มอมชมพูและดูเด็กต้องเฉดสีนี้เลย

บลัชออนที่เหมาะกับสาวเอเชีย

Ashley Star Lit Blusher Palette A-341 #01

ชมพูอมส้ม

บลัชออนที่เหมาะกับสาวเอเชีย

สีนี้เป็นสียอดฮิตอันดับต้นๆ เลยทีเดียว เพราะเหมาะกับทุกสีผิว ยิ่งผิวขาว และผิวสองสีแล้วล่ะก็ ออร่าจับแน่นอนจ้า

บลัชออนที่เหมาะกับสาวเอเชีย

Ashley Star Lit Blusher Palette A-341 #02

 

ส้มอมน้ำตาล 

 

บลัชออนที่เหมาะกับสาวเอเชีย

บลัชออนที่เหมาะกับสาวเอเชีย

สาวผิวสองสีไปจนถึงผิวเข้มเหมาะมากกับบลัชออนสีนี้ แต่ไม่ใช่ว่าสาวผิวขาวจะปัดสีนี้ไม่ได้นะคะ แอบกระซิบว่าเฉดสีส้มแบบนี้มาแรงมากๆ ในปีนี้เลยล่ะ เพราะทำให้ผิวเราดูบ่มแดดสุขภาพดีค่ะ

บลัชออนที่เหมาะกับสาวเอเชีย

 Ashley Star Lit Blusher Palette A-341 #03

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

back
NewsActivityLet's Do ItReviewAshley ChannelBeauty Guruแกะลุคลูกคุณ สไตล์สาว AshleyHow To รีวิวการล้างแปรงแต่งหน้าแบบ ง่ายๆสวยใสแบบธรรมชาติ มาดู! เทคนิค ปัดแก้มอย่างไรให้เข้ากับรูปหน้ากันค่ะสาวๆ คนไหนสงสัยกันบ้าง ว่าเจ้าคอนซีลเลอร์หลากหลายสี คุณสมบัติการปกปิดต่างกันอย่างไรแดดก็แร๊งงงง..แรง แสงอาทิตย์ก็จ้าซะเหลือเกินไหนใครยังล้างหน้าแบบขอไปที สารภาพมาซะดีๆ ต้องเลิกได้แล้วนะจ๊ะสาวๆ ใครเล่นน้ำสงกรานต์ ตากแดด ผิวคล้ำมามุงทางนี้ หลังจากสนุกสนานกันอย่างหนักหน่วงแล้ว ก็ต้องบำรุงกันให้หนักนะจ๊ะเช็คด่วน! บลัชออน 3 เฉดสีนี้ที่เหมาะกับสาวเอเชียวันนี้ลี่เลยมีเทคนิคการกรีดตาในแบบต่างๆ มาให้ดูกัน ว่ากันว่า...#สาวผมสั้นมักจะน่ารัก งั้นจะรอช้าอยู่ทำไมล่ะจ๊ะเทรนด์บิวตี้ช่วงนี้เขามาแรงมากๆ เลยค่ะคุณขาโอ้วโหววว กราบในความ 5 เฉดสีนี้ งานคิ้วต้องมาจ้าาาา หน้าจะละมุน X10 ว่ากันว่า... ลิปสติกถูกสร้างมาเพื่อเติมเต็มความงามให้ผู้หญิงไม่อยากหน้าวอกต้องแวะอ่าน สาวๆ คนไหนชอบใช้ BB Cream บ้างคะ❓วันแห่งความรักทั้งทีMy LipstickEye Liner Story